ไมเกรนเป็นโรคทางระบบประสาทและเป็นโรคที่ทำให้คนพิการมากที่สุดเป็นอันดับ 8 ของโลกจากข้อมูลของมูลนิธิวิจัยไมเกรน เป็นอาการปวดหัวหลอดเลือดชนิดหนึ่งที่พบบ่อยที่สุด อาการปวดศีรษะส่วนใหญ่มีลักษณะปวดอย่างรุนแรงที่ศีรษะข้างใดข้างหนึ่งหรือทั้งสองข้างปวดท้องและบางครั้งการมองเห็นที่ถูกรบกวน National Headache Foundation คาดเดาว่ามีเพียงประมาณ 12% ของประชากรที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาทางระบบประสาทนี้ ซึ่งหมายความว่าผู้คนราว 40 ล้านคนใน Unites States ได้รับผลกระทบและผู้หญิงมีโอกาสเป็นไมเกรนมากกว่าผู้ชายประมาณสามเท่า

สาเหตุของไมเกรนตามการแพทย์แผนจีน

แม้ว่าสาเหตุของไมเกรนจะแตกต่างกันไปในแต่ละคน แต่จากมุมมองของแพทย์แผนจีนมักเกี่ยวข้องกับความไม่สมดุลในตับ สิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่าอวัยวะต่างๆมีการมองที่แตกต่างกันมากในการแพทย์แผนจีน ตับเชื่อมโยงกับการไหลเวียนที่ราบรื่นและการเคลื่อนไหวของพลังงานที่สูงขึ้น ตามที่ผู้เชี่ยวชาญที่ให้การรักษาด้วยการฝังเข็มไมเกรนและอาการปวดหัวมักเกิดขึ้นเนื่องจากพลังงานของตับขึ้นไปที่ศีรษะอย่างรวดเร็วส่งผลให้เกิดอาการสั่นเวียนศีรษะและความไวต่อแสง ปัญหาทั้งหมดนี้เป็นผลมาจากการใช้พลังงานมากเกินไปในหัว การเพิ่มขึ้นของพลังงานอาจเป็นผลมาจากสองปัจจัยคือพลังงานมากเกินไปหรือเลือดบกพร่อง และประเภทของอาการปวดศีรษะที่เกิดจากเลือดที่หายากมักมีความรุนแรงน้อยกว่าและเป็นอยู่นาน

ทำไมถึงเลือกฝังเข็มรักษาไมเกรน?

การแพทย์แผนจีนมีกรอบที่มีประสิทธิภาพในการวินิจฉัยและรักษาไมเกรน การฝังเข็มถูกนำมาใช้เพื่อรักษาอาการปวดหัวมานานหลายพันปีแล้ว ประโยชน์สูงสุดของการใช้การรักษานี้เหนือการรักษาทั่วไปอื่น ๆ คือไม่มีผลข้างเคียงหรือแทบไม่มีอันตรายใด ๆ นอกจากนี้กระบวนการนี้ยังมีการบุกรุกและสะดวกสบายน้อยกว่ามาก หลังจากการรักษาคุณจะได้รับการผ่อนคลายความเครียดและผ่อนคลาย ในขณะที่การฝังเข็มทำให้บุคคลนั้นผ่อนคลายลงทำให้ส่วนใหญ่บรรเทาบริเวณคอและไหล่และส่งผลให้เลือดไหลเวียนตามธรรมชาติมากขึ้นส่งผลให้ได้รับออกซิเจนอย่างเพียงพอจึงช่วยในการรักษาไมเกรนได้อย่างแท้จริง

การฝังเข็มช่วยบรรเทาอาการไมเกรนได้อย่างไร?

การฝังเข็มเป็นประจำเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการทราบวิธีรักษาไมเกรนหรือปวดศีรษะเรื้อรัง การแพทย์แผนจีนนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งและปลอดภัยสำหรับทุกคนและอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ไม่ตอบสนองต่อตัวเลือกการรักษาแบบเดิม ๆ

การฝังเข็มเป็นการสอดเข็มละเอียดเข้าไปในจุดต่างๆของร่างกายตามด้วยการกระตุ้นเข็มด้วยตนเองหรือด้วยวิธีไฟฟ้า ที่ Numo Acupuncture เราเป็นทีมนักฝังเข็มที่ใช้แนวทางที่เหมาะสมในการรักษาอาการปวดหัวไมเกรนและอาการปวดหัวอย่างรุนแรง เทคนิคที่เราใช้ในสถานบำบัดของเราช่วยป้องกันไมเกรนโดยการกระตุ้นระบบประสาทกระซิกและลดความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ 

การฝังเข็มที่เชื่อถือได้ในซานโฮเซเพื่อรักษาไมเกรน

หากคุณกำลังมองหานักฝังเข็มที่สามารถให้การฝังเข็มที่เชื่อถือได้ในซานโฮเซเพื่อบรรเทาอาการไมเกรนไม่ต้องมองหาที่ไหนนอกจากการฝังเข็ม Numo แพทย์ที่ฝังเข็ม Numo ทุ่มเทเพื่อให้การรักษาที่มีประสิทธิภาพและมีคุณภาพดีที่สุดสำหรับปัญหาของคุณหลังจากระบุอาการไมเกรนของคุณแล้ว


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca